Chuyển đến nội dung chính

Tìm hiểu các loại Vehicles trong PUBG


Chào mọi người hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu các loại vehicles trong PUBG.
Đây là một thứ khá quan trọng và hữu ích trong game giúp người chơi có thể di chuyển nhanh chóng trong phạm vi lớn, ngoài ra còn giúp chắn đạn kill người trong 1 số trường hợp. Không dong dài nữa ta đi vào bài viết nào!

1. Buggy:


Buggy là một chiếc xe có khung mở với động cơ nhỏ hơn so với UAZ hoặc các loại xe khác, dù vậy nó vẫn đủ mạnh để leo dốc hay tăng tốc nhanh sau khi dừng. Với động cơ nhỏ hơn, khung xe nhẹ hơn đồng nghĩa buggy tương đối nhanh, nhưng lại dễ bốc lửa do không có gì bảo vệ động cơ, thiếu các tấm mạ và các lớp vỏ bọc. Tuy nhiên, điều này có nghĩa là khi không lái xe lên dốc hoặc trên địa hình gồ ghề, nó có thể duy trì tốc độ tối đa khoảng 90 km / h mà không cần phải tăng tốc(đạp chân ga), do đó làm tăng hiệu suất nhiên liệu.

  • Số chỗ ngồi: 2
  • Top-Speed: 100km/h
  • Type: Land
  • Health: 1540

2. UAZ (Open Top)

UAZ giống như một sự kết hợp giữa Buggy và Jeep. Toàn bộ khoang hành khách được để hở, chỉ với một lồng sắt và cửa ra vào để phục vụ như một hình thức bảo vệ. Tiêu thụ nhiên liệu khi ở max-speed là khá cao, tạo nên điểm hạn chế của chiếc xe. Nó là tốt nhất được sử dụng off-road(đường trường), di chuyển giữa các địa điểm, mặc dù nó không được khuyến khích để lái xe gần các địa điểm đông người do xe khá ồn khi chạy

  • Số chỗ ngồi: 4
  • Top-Speed: 130km/h
  • Type: Land
  • Health: 1820

3. UAZ (Closed Top)

Tìm hiểu các loại Vehicles trong PUBG

UAZ (Closed Top) là một chiếc xe cỡ trung, được đóng kín hoàn toàn so với bên ngoài. Do đó nó đem lại sự bảo vệ tốt hơn. Nó được coi là một trong những phương tiện tốt nhất trong game do tốc độ, khả năng off-road, nhiên liệu và độ bền đều hoàn hảo.
  • Số chỗ ngồi: 4
  • Top-Speed: 130km/h
  • Type: Land
  • Health: 1820

4. Motorcycle w/ sidecar

Một loại xe máy khá thú vị trong game, trang bị một ghế ngồi kế bên. Là xe máy có thể chở 3. Tuy nhiên, bạn không nên sử dụng xe này nếu đi 1 mình, do nó rất khó điều khiển nếu chỉ 1 người ngồi trên xe, có thể lật một cách dễ dàng, ngoài ra do xe máy nên độ bảo vệ trước súng đạn là không có do đó khá ít người sử dụng xe này. Mức tiêu thụ nhiên liệu rất thấp, bằng một nửa tỷ lệ hiện tại của các loại xe khác trong trò chơi.
  • Số chỗ ngồi: 3
  • Top-Speed: 130km/h
  • Type: Land
  • Health: 1025

5. Motorcycle 


Loại xe nhanh nhất trong game, tốc độ là thứ bảo vệ duy nhất nó mang lại cho bạn. Trọng lượng nhẹ cùng với mức tiêu thụ nhiên liệu thấp, đây là phương tiện hữu ích cho phần lớn người chơi.
  • Số chỗ ngồi: 2
  • Top-Speed: 152km/h
  • Type: Land
  • Health: 1025

6. Dacia 1300

Tìm hiểu các loại Vehicles trong PUBG
Đây là chiếc xe mình thích nhất trong game :) kiểu cổ điển di chuyển nhẹ nhàng êm ã.

Dacia có thể xuất hiện trong một loạt các màu sắc khác nhau. Nếu lốp xe nhận quá nhiều damage nó sẽ nổ, làm giảm tốc độ và hiệu suất xử lý đáng kể. Là một chiếc sedan, nó có hiệu suất off-road thấp hơn, với lực kéo kém và gia tốc chậm hơn so với khi lái xe qua những con đường bụi bẩn hoặc những con đường bởi vì chiếc xe trong thực tế là khá nhẹ và chỉ có 54 mã lực.
 Cần cẩn thận khi ở tốc độ cao khi đi đường khó khăn, gồ ghề sẽ làm cho nó có thể bị lật. Động cơ cũng không có đủ sức để kéo xe lên ngọn đồi khi không có trớn, do đó nên duy trì tốc độ khi lái xe lên đồi.Trên đường cao tốc, tốc độ của Dacia có thể đạt mức trung bình khoảng 85-90 km / h, giữ phím tăng tốc sẽ giúp chiếc xe đạt tốc độ tối đa 110-115 km / h với chi phí tiêu thụ nhiên liệu cao.

Dacia cũng có một kèn có thể được sử dụng để thu hút sự chú ý của đồng đội, hoặc sự chú ý của người chơi khác.
  • Số chỗ ngồi: 4
  • Top-Speed: 139km/h
  • Type: Land
  • Health: 1820

7. PG-117

Tàu cao tốc là một loại tàu di chuyển tương đối nhanh, nhưng thuyền không có vỏ bọc hoặc bảo vệ chống lại các cuộc tấn công tầm xa. Vì lý do này, mặc dù đây là một phương tiện tuyệt vời để điều hướng các đặc điểm bờ biển (đặc biệt là đối với khu vực chơi co thắt), điều này rất nguy hiểm khi vận hành nó.
  • Số chỗ ngồi: 5
  • Top-Speed: 90km/h
  • Type: Water
  • Health: 1520
Kết thúc bài viết ở đây, cảm ơn mọi người đã quan tâm.

Tìm hiểu các loại vũ khí trong PUBG - thông số kĩ thuật

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp danh sách các trang web lấy backlink cực tốt (P.1)

Đi backlink  trong SEO là điều mà ai cũng phải biết và đầu tư cho nó nhiều nhất. Dưới đây, mình chia sẻ các trang web có thể đi backlink khá tốt cho mọi người. Mỗi ngày các bạn tạo 1 bài post sau đó post lên 10 trang trong tổng số 40 trang này, hôm sau cũng viết 1 bài khác rồi post lên 10 trang kế, khi hết thì quay vòng lại 10 trang đầu, mình sẽ update thêm các website nên các bạn cứ yên tâm không lo hết. (Các bạn nhớ bookmark lại kẻo quên trang mình nha :) ) Nếu các bạn không rõ về DA PA IN-EXTERNAL Links thì xem ở đây:  Các chỉ số quan trọng cần biết khi làm SEO ID URL DA PA Internal Links External Links Alexa Global Rank Alexa Local Rank 1 http://diendan.zing.vn/ 63,17 54,5 168 19 701 9 2 http://vatgia.com/ 62,61 57,34 984 23 8086 71 3 http://forum.ueh.edu.vn/ 49,82 38,88 555 43 92060 774 4 http://www.5giay.vn/ 47,12 55,72 445 12 43

Viết game flappy bird bằng HTML và JavaScript (P.1)

Hôm nay chúng ta sẽ viết một game tương tự flappy bird bằng HTML và JavaScript một cách đơn giản, bài viết không chỉ giúp bạn nâng cao khả năng lập tình HTML JS mà còn tạo ra 1 sản phẩm thú vị cho nên các bạn chịu khó theo dõi nha. Các bạn xem demo sản phẩm khi chúng ta hoàn thành trên fiddle:  Demo  đây chỉ là demo cơ bản thôi, khi xem xong bài viết này các bạn có thể làm hay hơn thế nữa :)). Nào ta bắt đầu thôi. HTML Canvas Đầu tiên để tạo game chúng ta cần tạo background cho nó, chúng ta sẽ dùng HTML Canvas , Canvas là một element tuyệt vời cho việc thiết kế game trong HTML. Chúng ta sẽ dùng Js để vẽ trên Canvas. Nếu các bạn chưa biết về Canvas mình có để link phía dưới để các bạn tìm hiểu nên hiện giờ cứ yên tâm mà xem tiếp nha. Bây giờ các bạn tạo 1 file html và nhập đoạn code sau: <!DOCTYPE html> <html> <head> <meta name="viewport" content="width=device-width, initial-scale=1.0"/> <style> canvas {

Xdebug, PhpStorm and Docker - Why it not working?

  Lately, i start new job with Magento, and while setup IDE for project i face problem with Xdebug, PhpStorm and Docker. It took me a lot of hours to find out and make it work. So i write this post to save some step for you guys also me some way to solve the stuck when we got. 1. How Xdebug work: Link  i founded this article with quite easy understand explanation how xdebug work, so spend some minutes to read it, we need to understans the thing we do to easy to solve it. 2: Define Xdebug is installed on server: With php -v you should see Xdebug showed. And with phpinfo() If you dont see it showed, it mean you have not installed it or it not enable Checking if you have enable extension from your php ini. Or if you have not installed it, consider its document: Link . 3. Now if you make sure xdebug installed but your break point at PhpStorm not break, continue these steps: In phpinfo(), make sure  xdebug.remote_enable is On cause you are using docker container, also checking  xdebug.remot